Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 17 (3,0 điểm). Ý nghĩa của việc bảo vệ...

Câu 17 (3,0 điểm). Ý nghĩa của việc bảo vệ di sản văn hóa ? học sinh cần có trách nhiệm như thế nào trong việc bảo tồn di sản văn hoá.?

Câu hỏi :

Câu 17 (3,0 điểm). Ý nghĩa của việc bảo vệ di sản văn hóa ? học sinh cần có trách nhiệm như thế nào trong việc bảo tồn di sản văn hoá.?

Lời giải 1 :

`=>` Di sản văn hóa có ý nghĩa cho con người vì đó chính là công sức của những người đi trước chúng ta, chúng ta cần bảo vệ những di sản văn hóa đó để thể hiện tôn trọng cho những người đi trước chúng ta.

`=>` Học sinh cần

`+` Bảo tồn di sản văn hóa

`+` Phát huy di sản văn hóa

`+` Quảng bá di sản văn hóa

`+` Phê phán những người không có ý thức bảo vệ di sản văn hóa

Lời giải 2 :

`#ly`

`@` Ý nghĩa của việc bảo vệ di sản văn hóa?

`->` Bảo vệ di sản văn hóa là tinh thần, trách nghiệm của mỗi người dân đồng bào ở Việt Nam, cả người già lẫn trẻ em. Có ý nghĩa làm tăng giá trị và phát huy, bảo tồn di sản văn hóa, giúp nâng cao tinh thần và sự đoàn kết của nhân dân Việt Nam.

`@` Học sinh cần có trách nhiệm như thế nào trong việc bảo tồn di sản văn hoá?

`->` Học sinh cần có những trách nghiệm sau đây trong việc bảo tồn di sản văn hóa:

`+` Phê phán những hành vi sai trái, ngang ngược, phá hỏng di sản văn hóa.

`+` Tuyên truyền cho các bạn bè trên toàn thế giới.

`+....`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK