Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Câu 6 Sự kiện nào đã mở đầu kỷ nguyên...

Câu 6 Sự kiện nào đã mở đầu kỷ nguyên chinh phục vũ trụ của loài người trong thế kỉ XX? A. Liên Xô chế tạo thành công bom nguyên tử B. Liên Xô phóng thành công

Câu hỏi :

Câu 6 Sự kiện nào đã mở đầu kỷ nguyên chinh phục vũ trụ của loài người trong thế kỉ XX? A. Liên Xô chế tạo thành công bom nguyên tử B. Liên Xô phóng thành công vệ tinh nhân tạo vào vũ trụ C. Mĩ đưa con người đặt chân lên mặt trăng D. Mĩ chế tạo thành công máy bay

Lời giải 1 :

Năm 1957, Liên Xô là nước đầu tiên phóng thành công vệ tinh nhân tạo lên khoảng không vũ trụ, mở đầu kỉ nguyên chinh phục vũ trụ của loài người.

Đáp án cần chọn là: B

Lời giải 2 :

đáp án: `B`

`=>` là nước đầu tiên phóng thành công vệ tinh nhân tạo lên khoảng không vũ trụ là liên xô mở đầu kỉ nguyên chinh phục vũ trụ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK