Trang chủ Tin Học Lớp 11 Nêu các bước để đánh dấu và hiển thi danh...

Nêu các bước để đánh dấu và hiển thi danh sách thư quan trọng câu hỏi 6371755

Câu hỏi :

Nêu các bước để đánh dấu và hiển thi danh sách thư quan trọng

Lời giải 1 :

Để đánh dấu và hiển thị danh sách thư quan trọng, ta thực hiện các bước sau:
B1:Mở ứng dụng email chẳng hạn như Microsoft Outlook, Gmail, hoặc Apple Mail.
B2:Chọn thư trong hộp thư đến của bạn mà bạn muốn đánh dấu là quan trọng.
B3: Trong ứng dụng email thường sẽ thấy một biểu tượng hoặc một tùy chọn để đánh dấu thư là quan trọng. Ví dụ, trong Microsoft Outlook thì có thể nhấp vào biểu tượng cờ để đánh dấu thư là quan trọng. Trong Gmail thì có thể nhấp vào biểu tượng sao để đánh dấu thư là quan trọng...
B4:Sau khi đánh dấu một thư là quan trọng thì có thể tạo một danh sách thư quan trọng để dễ dàng tìm kiếm và hiển thị các thư này.
B5: Để hiển thị danh sách thư quan trọng thì chọn mục thư quan trọng trong ứng dụng email của bạn `=>` hiển thị các thư đã được đánh dấu là quan trọng và thuộc danh sách thư quan trọng mà bạn đã tạo.

Lời giải 2 :

1.Truy cập hộp thư đến: Sau khi đăng nhập thành công, chọn tab "Hộp thư đến" trong giao diện Gmail để truy cập vào hộp thư đến của bạn.

2.Xem danh sách thư mới: Trong hộp thư đến, bạn sẽ thấy danh sách các thư mới nhận được. Hãy xem qua tất cả các thư để xác định những thư quan trọng cần được đánh dấu.

3.Đánh dấu thư quan trọng: Khi bạn đang xem một thư và muốn đánh dấu nó là quan trọng, hãy nhấp vào hình sao (star) bên cạnh thư đó. Hình sao sẽ chuyển sang màu vàng, cho thấy rằng thư đã được đánh dấu là quan trọng.

4.Tạo danh sách thư quan trọng: mở cài đặt Gmail bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải của giao diện Gmail. Chọn mục "Cài đặt" trong menu . Trong cài đặt, chọn tab "Gắn kết" và thêm mục "Quan trọng" vào danh sách của bạn. Xem danh sách thư quan trọng: Sau khi bạn đã đánh dấu các thư quan trọng và thêm vào danh sách gắn kết "Quan trọng", bạn có thể xem danh sách này bằng cách chọn thẻ "Quan trọng" trong menu bên trái của giao diện Gmail. Danh sách này sẽ hiển thị các thư được đánh dấu là quan trọng, cho phép bạn tìm kiếm và quản lý chúng một cách thuận tiện.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK