Trang chủ Tin Học Lớp 11 Cài đặt phần mềm 32bit trên hệ điều hành 64bit...

Cài đặt phần mềm 32bit trên hệ điều hành 64bit thì điều gì xảy ra? A. Hđh bị virus tấn công B. Hđh xảy ra lỗi hệ thống C. Tăng hiệu suất c

Câu hỏi :

Cài đặt phần mềm 32bit trên hệ điều hành 64bit thì điều gì xảy ra?

A. Hđh bị virus tấn công

B. Hđh xảy ra lỗi hệ thống

C. Tăng hiệu suất của bộ vi xử lí

D. Phần mềm hđ không ổn định

Lời giải 1 :

Đáp án: D Phần mềm hđ không ổn định.

Khi cài đặt phần mềm 32-bit trên hệ điều hành 64-bit, phần mềm có thể gặp phải các vấn đề không tương thích và không ổn định. Điều này có thể dẫn đến lỗi hệ thống, gây ra sự cố và làm giảm hiệu suất của phần mềm.

Lời giải 2 :

Hệ điều hành 64bit có khả năng quản lý bộ nhớ RAM có dung lượng trên 3.2GB, trong hệ điều hành 32bit chỉ có khả năng quản lý tối đa 3.2GB của bộ nhớ RAM. Do đó, khi cài đặt phần mềm 32 bit trên hệ điều hành 64bit, người dùng không thể tận dụng tối đa hiệu năng của phần mềm cũng như máy tính của họ, vì phần mềm 32bit đã được tinh chỉnh để hoạt động trên hệ điều hành 32bit bằng cách cố gắng sử dụng ít bộ nhớ RAM hơn. Ngoài ra, điều này có thể dẫn đến sự không ổn định trong hoạt động của phần mềm và có thể gây ra các lỗi khác.

`->` Chọn `D`

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK