Trang chủ Tin Học Lớp 9 Tèo quyết định mời Tí đi ăn tối. Tèo là...

Tèo quyết định mời Tí đi ăn tối. Tèo là một sinh viên khiêm tốn, anh ấy không muốn đến một nhà hàng đắt tiền. Tí lại có gu thẩm vị cao, anh ấy thích những nơi

Câu hỏi :

Tèo quyết định mời Tí đi ăn tối. Tèo là một sinh viên khiêm tốn, anh ấy không muốn đến một nhà hàng đắt tiền. Tí lại có gu thẩm vị cao, anh ấy thích những nơi ưu tú. Đông Hà bao gồm n đường phố và m đại lộ. Có chính xác một nhà hàng trên ngã tư của mỗi con đường và đại lộ. Các đường phố được đánh số với các số nguyên từ 1 đến n và các đại lộ được đánh số với các số nguyên từ 1 đến m. Chi phí cho bữa tối trong nhà hàng ở ngã tư đường thứ i và đại lộ thứ j là cij. Tèo và Tí quyết định chọn nhà hàng theo cách sau. Đầu tiên Tí chọn đường phố để ăn tối và sau đó Tèo chọn nhà hàng trên con phố này. Tí và Tèo đều đưa ra lựa chọn tối ưu: Tí muốn tối đa hóa chi phí cho bữa tối, Tèo muốn giảm thiểu nó. Tí tính đến việc Tèo muốn giảm thiểu chi phí cho bữa tối. Tìm chi phí cho bữa tối cho các cặp đôi bạn thân rất thân này.

image

Tèo quyết định mời Tí đi ăn tối. Tèo là một sinh viên khiêm tốn, anh ấy không muốn đến một nhà hàng đắt tiền. Tí lại có gu thẩm vị cao, anh ấy thích những nơi

Lời giải 1 :

`\color{red}{\text{@hoangduy67}}`

#include <iostream>
using namespace std;
int n, m, x, res;
int main()
{
    scanf("%d%d", &n, &m);
    for(int i=0; i<n; i++) {
        int vmin = 1e9;
        for(int j=0; j<m; j++) {
            scanf("%d", &x);
            if (vmin > x) vmin = x;
        }
        if (res < vmin) res = vmin;
    }
    cout << res;
}
    

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK