Trang chủ Địa Lý Lớp 10 Câu 4. Để sử dụng? A. Bản đồ địa hình....

Câu 4. Để sử dụng? A. Bản đồ địa hình. B. Bản đồ địa chất - khoáng sản. C. Bản đồ khí hậu. D) Bản đồ địa lí tự nhiên. Câu 5. Để giải thích sự phân bố mưa c

Câu hỏi :

Giúp mik câu 4 với câu 7 với ạ

image

Câu 4. Để sử dụng? A. Bản đồ địa hình. B. Bản đồ địa chất - khoáng sản. C. Bản đồ khí hậu. D) Bản đồ địa lí tự nhiên. Câu 5. Để giải thích sự phân bố mưa c

Lời giải 1 :

Câu 4: D
=> Giải thích: Bản đồ địa lý tự nhiên là dạng bản đồ thông dụng nhất giúp người dùng có thể tìm đường, tìm địa điểm cần đến của mình.

Câu 5: B

=> Giải thích : Sự phân bố mưa chịu tác động của nhiều nhân tố như hoàn lưu gió, địa hình, dòng biển, khí áp,… và đề giải thích tình hình phân bố Mưa của một khu vực thì cần kết hợp sử dụng những bản đồ khí hậu và bản đồ địa hình.

Câu 6: C

Câu 7: A
=> Giải thích : Trong học tập, bản đồ đóng vai trò là một phương tiện để học sinh học tập và rèn luyện các kĩ năng địa lí tại lớp, ở nhà và trả lời phần lớn các câu hỏi kiểm tra về Địa lí.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK