Trang chủ GDCD Lớp 9 trong thời đại ngày nay chúng ta cần thiết lập...

trong thời đại ngày nay chúng ta cần thiết lập và giữ tính hữu nghị với các nước nào? A nước lớn B nước láng giềng C nước có trình độ tương đương D các quốc g

Câu hỏi :

trong thời đại ngày nay chúng ta cần thiết lập và giữ tính hữu nghị với các nước nào? A nước lớn B nước láng giềng C nước có trình độ tương đương D các quốc gia, dân tộc

Lời giải 1 :

`-` Khả năng cao đáp án sẽ rơi vào : `A`

`-` Vì : Nước ta hiện nay đang phải cố gắng giữ Hoàng Sa , Trường Sa dưới tay các nước khác nên nước lớn là ưu tiên lựa chọn để bảo vệ đất nước.Hơn nữa , Việt Nam đang trên đà phát triển nên rất cần sự đầu tư của các nước lớn.

`~phudzz~`

Lời giải 2 :

Trả lời:

`→` `D.` Các quốc gia, dân tộc.

`-` Trong thời đại hiện nay, việc thiết lập và duy trì mối quan hệ hữu nghị với tất cả các quốc gia và dân tộc trên thế giới là rất quan trọng để tạo ra một môi trường hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững.

`#SAD~`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK