Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 Đoạn văn Tiếng Anh về vấn đề phụ nữ nên...

Đoạn văn Tiếng Anh về vấn đề phụ nữ nên đi làm hay ở nhà chăm con câu hỏi 6595844

Câu hỏi :

Đoạn văn Tiếng Anh về vấn đề phụ nữ nên đi làm hay ở nhà chăm con

Lời giải 1 :

Now I would like to talk about the advantages of being a working mother. These days more and more mother choose to work outside their house instead of being a housewife. This is because it brings the women and their family various benefits. First, working mothers contribute to household income. They help their husbands pay household expenses and satisfy their children’s growing needs. Life is getting more and more expensive, so women’s salaries are becoming important to their household budgets. Second, working mothers are good educators for their children. Experiences at work widen their knowledge and gradually mature them. Through working they discover their strengths and weaknesses, become more knowledgeable and can find good ways to educate their children. Finally, working mothers set good examples for their children. When children see how their parents work hard to support the families and share domestic responsibilities they will learn from them. Such family values as hard work, responsibilities and love are likely to pass down from generation to generation. Clearly, mothers should be strongly supported to work outside the home. That’s all I would say. Thank you for listening.

*dịch*

Bây giờ tôi muốn nói về những thuận lợi của việc trở thành một bà mẹ đi làm. Ngày nay, ngày càng nhiều bà mẹ chọn làm việc bên ngoài thay vì làm nội trợ. Điều này là do nó mang lại cho phụ nữ và gia đình của họ những lợi ích khác nhau. Thứ nhất, các bà mẹ đi làm đóng góp vào thu nhập của hộ gia đình. Họ giúp chồng thanh toán các chi phí gia đình và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của con cái. Cuộc sống ngày càng đắt đỏ nên tiền lương của phụ nữ ngày càng trở nên quan trọng đối với ngân sách gia đình của họ. Thứ hai, các bà mẹ đi làm là những nhà giáo dục tốt cho con cái của họ. Kinh nghiệm làm việc mở mang kiến ​​thức của họ và dần dần trưởng thành họ. Thông qua làm việc, họ phát hiện ra điểm mạnh và điểm yếu của mình, hiểu biết hơn và có thể tìm ra những cách tốt để giáo dục con cái của họ. Cuối cùng, các bà mẹ đang làm việc nêu gương tốt cho con cái của họ. Khi con cái nhìn thấy cách cha mẹ chúng làm việc chăm chỉ để hỗ trợ gia đình và chia sẻ những trách nhiệm trong gia đình, chúng sẽ học hỏi được điều đó. Những giá trị gia đình như làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và tình yêu thương có thể được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Rõ ràng, các bà mẹ nên được hỗ trợ mạnh mẽ để làm việc bên ngoài gia đình. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Cảm ơn vì đã lắng nghe.<3

nganha1711

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK