Trang chủ Tin Học Lớp 9 Em khởi động trình duyệt Web và thực hiện các...

Em khởi động trình duyệt Web và thực hiện các yêu cầu sau: - Tìm 1 bức ảnh nói về cảnh đẹp Kiên Giang và lưu về máy - Đăng nhập vào tài khoản thư điện tử của e

Câu hỏi :

Em khởi động trình duyệt Web và thực hiện các yêu cầu sau: - Tìm 1 bức ảnh nói về cảnh đẹp Kiên Giang và lưu về máy - Đăng nhập vào tài khoản thư điện tử của em( đã tạo trong các bài thực hành trc) - Soạn thử, đính kèm 1 tầm ảnh đã lưu và gửi đến địa chỉ : cuonghb1983@gmail.com LÀM SOẠN RA CHỨ ĐỪNG LÀM TRÊN CÁC WEB NHƯ POWEPOINT NHÉ...

Lời giải 1 :

- Khởi động chình duyệt, tìm kiếm "Kiên Giang", vào phần Hình ảnh chon hình đẹp nhất, chuột phải vào hình ảnh "chọn lưu ảnh thành ..."

- Chọn avatar trên góc phải màn hình, đăng nhập tà khoản gmail của bạn

- Ở thẻ mới chọn phần gmail bên cạnh avatar, chọn soạn thư

Ở phần đến ghi "cuonghb1983@gmail.com"

Kéo ảnh từ thư mục bạn lưu vào khung tin nhắn

Rồi chọn gửi

$#nguyentimg$

Lời giải 2 :

- Chọn avatar trên góc phải màn hình, đăng nhập tà khoản gmail của bạn.

- Ở thẻ mới chọn phần gmail bên cạnh avatar, chọn soạn thư.

Ở phần đến ghi "cuonghb1983@gmail.com".

Kéo ảnh từ thư mục bạn lưu vào khung tin nhắn.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK