Trang chủ Khác Lớp 10 2. Giải quyết tình huống: Câu14.Bạn K có năng khiếu...

2. Giải quyết tình huống: Câu14.Bạn K có năng khiếu và học tốt môn Tiếng Anh. Vì vậy, cô giáo và các bạn trong lớp đề cử K tham gia đội tuyển môn Tiếng Anh của

Câu hỏi :

2. Giải quyết tình huống: Câu14.Bạn K có năng khiếu và học tốt môn Tiếng Anh. Vì vậy, cô giáo và các bạn trong lớp đề cử K tham gia đội tuyển môn Tiếng Anh của trường. K cảm thấy băn khoăn, lo lắng nên ngập ngừng chưa trả lời. a. Trong tình huống trên, bạn K nên ứng xử như thế nào để thể hiện sự tự tin, thân thiện khi giao tiếp? b. Sự tự tin, thân thiện khi giao tiếp, ứng xử với mọi người có ý nghĩa như thế nào đối với con người trong cuộc sống? Câu 15. M hứa sẽ học nhóm với các bạn cùng tổ vào tối thứ ba để chuẩn bị bài thuyết trình. Ngày thứ hai thì bạn N khác lớp rủ M đi xem đá bóng cũng vào tối thứ ba. Trong tình huống trên, bạn M sẽ ứng xử ra sao để thể hiện người có lòng trọng?

Lời giải 1 :

Lll

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK