Trang chủ Tin Học Lớp 7 Câu 27. Hãy nêu một số tác hại của của...

Câu 27. Hãy nêu một số tác hại của của việc nghiện internet? Nếu bạn em bị nghiện internet em sẽ làm gì? câu hỏi 6566066

Câu hỏi :

Câu 27. Hãy nêu một số tác hại của của việc nghiện internet? Nếu bạn em bị nghiện internet em sẽ làm gì?

Lời giải 1 :

Một số tác hại của việc nghiện interner là:

Bị bạn bè xa lánh

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Kết quả học tập luôn giảm sút

Nếu bạn em bị nghiện internet :Đầu tiên em sẽ chỉ ra tác hại của việc nghiện internet cho bạn ,sau đó thử rũ bạn ra ngoài cùng chơi các hoạt động giải trí lành mạng.Nếu bạn không đi thì em sẽ nói về tình trạng nghiện game cho bố mẹ bạn hoặc thầy cô giáo để có biện pháp đối với bạn của em

Lời giải 2 :

-Nghiện Internet gây ra một số hậu quả: đau đầu, chóng mặt, học kém đi, nghiện game online, ít gặp gỡ bạn bè..

-Nếu bn em bị nghiện internet em sẽ khuyên bạn nên hạn chế thời gian lên mạng và thay bằng các hoạt động ngoại khóa vào lúc rảnh để giảm thời gian sử dụng Internet.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK