Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết 4-5 kể về một chuyến du lịch sắp tới...

Viết 4-5 kể về một chuyến du lịch sắp tới của em. Giúp mình với mình đang cần gấp! câu hỏi 6447326

Câu hỏi :

Viết 4-5 kể về một chuyến du lịch sắp tới của em. Giúp mình với mình đang cần gấp!

Lời giải 1 :

Sắp tới em được bố mẹ cho đi tham quan Tam Đảo.Núi Tam Đảo là địa danh du lịch nổi tiếng nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc. Em đã có dịp ghé thăm nơi đây vào kì nghỉ hè. Khung cảnh núi non hùng vĩ cùng không khí trong lành, mát mẻ khiến em yêu thích. Tam Đảo còn có rất nhiều thác, suối tự nhiên. Em cùng bố mẹ đi bộ xuống thăm thác Bạc dựng thẳng đứng, nước chảy trắng xóa tựa như dòng sông lấp lánh ánh bạc từ trời cao dội xuống. Khu quảng trường có nhiều hàng quán nhộn nhịp cùng nhiều món ăn hấp dẫn. Dạo chơi ở Tam Đảo khiến em rất vui. Đây là chuyến đi đáng nhớ nhất với em.

Chúc bạn học tốt

#lequocanh12314

Lời giải 2 :

TRẢ LỜI.
¦ Bạn tham khảo ¦
Chuyến du lịch sắp tới của em là đến Đà Lạt. Em sẽ đi cùng gia đình trong vòng 3 ngày 2 đêm. Em rất háo hức được khám phá thành phố ngàn hoa, được ngắm nhìn những đồi chè xanh mướt, những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu, được thưởng thức những món ăn ngon và đặc sản của Đà Lạt. Em mong chuyến du lịch sẽ thật vui vẻ và đáng nhớ.
@PhungMinhKhue

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK