Trang chủ Tin Học Lớp 11 c1: Tần số đồng hồ xung được dùng để? A....

c1: Tần số đồng hồ xung được dùng để? A. Thực hiện tất cả các phép tính số học và logic trong máy tính B. Đánh giá tốc độ của CPU C. Tạo ra các xung điện á

Câu hỏi :

c1: Tần số đồng hồ xung được dùng để? A. Thực hiện tất cả các phép tính số học và logic trong máy tính B. Đánh giá tốc độ của CPU C. Tạo ra các xung điện áp c2: Đâu là thành phần cơ bản của giao diện đồ họa? A. Biểu tượng B. Chuột C. Cửa sổ D. Cả ba đáp án trên đều đúng c3: Hầu hết, phần mềm thương mại được bán ở dạng? A. mã nguồn B. mã máy C. mã code c4: Biểu tượng dễ gợi nhớ cho phép? A. Phóng to, thu nhỏ B. Tất cả đều đúng C. Quan sát đối tượng dưới dạng đồ họa D. Thể hiện bởi một con trỏ màn hình

Lời giải 1 :

C1:  B. Đánh giá tốc độ của CPU.
(Tần số đồng hồ xung  đo lường số xung điện trong một đơn vị thời gian cố định và được sử dụng để đánh giá tốc độ hoạt động của CPU. Tần số đồng hồ xung càng cao, CPU thực hiện các phép tính số học và logic càng nhanh.)
C2: D. Cả ba đáp án trên đều đúng
(Biểu tượng, Chuột, Cửa sổ là các thành phần cơ bản của giao diện đồ họa)
C3:  B. mã máy.
(Phần mềm thương mại  thường được phân phối dưới dạng mã máy để chạy trực tiếp trên máy tính của người dùng. Mã máy là ngôn ngữ thấp nhất và trực tiếp được hiểu bởi vi xử lý.)
C4:  B. Tất cả đều đúng.
(Biểu tượng dễ gợi nhớ cho phép có thể bao gồm việc phóng to, thu nhỏ, quan sát đối tượng dưới dạng đồ họa và được thể hiện bằng một con trỏ màn hình)

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK