Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 ai làm đươc cho 5 sao, cảm ơn và câu...

ai làm đươc cho 5 sao, cảm ơn và câu trả lời hay nhất nha !!!! phân tích được ý nghĩa của sông - hồ đối với tự nhiên và kinh tế châu á

Câu hỏi :

ai làm đươc cho 5 sao, cảm ơn và câu trả lời hay nhất nha !!!! phân tích được ý nghĩa của sông - hồ đối với tự nhiên và kinh tế châu á

Lời giải 1 :

Ý nghĩa tự nhiên:

 Sông và hồ là nguồn nước quan trọng cho tự nhiên. Chúng có thể làm giảm tác động của hạn hán và lũ lụt, cung cấp nước cho việc tưới tiêu và năng lượng thủy điện.

Ý nghĩa kinh tế:

 Sông và hồ là nguồn tài nguyên quan trọng cho nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Chúng  tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất nông nghiệp. Chúng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy, giúp kết nối các vùng kinh tế và thúc đẩy thương mại.

Lời giải 2 :

sông và hồ có ý nghĩa quan trọng đối với tự nhiên và kinh tế châu Á. Chúng cung cấp nước, điều chỉnh khí hậu, cung cấp tài nguyên và tạo điều kiện thuận lợi cho nông nghiệp, thủy điện và giao thông.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK