Trang chủ Tin Học Lớp 12 giúp mình 2 câu này với mng ơi mình cảm...

giúp mình 2 câu này với mng ơi mình cảm ơn nhiều ạlam gr Bíb làm gì BT4 shop can cia de Vå Vou boo di balo ned cho csdl ghé tem áp quần gle va bau là thông to

Câu hỏi :

giúp mình 2 câu này với mng ơi mình cảm ơn nhiều ạ

image

giúp mình 2 câu này với mng ơi mình cảm ơn nhiều ạlam gr Bíb làm gì BT4 shop can cia de Vå Vou boo di balo ned cho csdl ghé tem áp quần gle va bau là thông to

Lời giải 1 :

Như một lập trình viên, bạn có thể thực hiện một số hành động để bảo vệ hệ thống cơ sở dữ liệu (CSDL) của mình. 

  1. -Phân quyền người dùng: Hạn chế quyền truy cập vào CSDL của người dùng. Chỉ cho phép người dùng truy cập vào những phần của CSDL mà họ cần thiết để thực hiện công việc của mình.
  2. -Sử dụng mã hóa: Mã hóa dữ liệu trong CSDL để ngăn chặn các kẻ tấn công truy cập vào dữ liệu của bạn.
  3. -Sao lưu dữ liệu thường xuyên: Sao lưu dữ liệu của bạn thường xuyên để đảm bảo rằng bạn có thể khôi phục lại dữ liệu của mình nếu xảy ra sự cố.
  4. -Cập nhật phần mềm: Cập nhật phần mềm CSDL của bạn thường xuyên để đảm bảo rằng bạn có phiên bản mới nhất của phần mềm và các lỗ hổng bảo mật được vá.
  5. -Kiểm tra lỗi: Kiểm tra lỗi trong mã của bạn để đảm bảo rằng không có lỗ hổng bảo mật nào trong mã của bạn.

  6. +Để quản lý cơ sở dữ liệu bán hàng tại một shop quần áo, bạn cần xác định các đối tượng cần quản lý và thông tin cần lưu trữ. Dưới đây là một số đối tượng và thông tin cần lưu trữ của bài toán quản lý bán hàng quần áo:

    1. -Khách hàng: Mã khách hàng, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ.
    2. -Sản phẩm: Mã sản phẩm, tên sản phẩm, đơn giá bán, hãng sản xuất, đặc điểm nhận dạng của sản phẩm (có thể chèn hình để dễ nhận diện sản phẩm hơn).
    3. -Nhà cung cấp: Mã nhà cung cấp, tên nhà cung cấp, số điện thoại, địa chỉ.
    4. -Hóa đơn: Mã hóa đơn, ngày lập hóa đơn, mã khách hàng, tổng tiền hóa đơn.
    5. -Chi tiết hóa đơn: Mã hóa đơn, mã sản phẩm, số lượng, đơn giá.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK