Trang chủ Tin Học Lớp 9 - Phân biệt sự khác nhau giữa website và địa...

- Phân biệt sự khác nhau giữa website và địa chỉ website và trang chủ trình duyệt web - Nêu lợi ích của máy tìm kiếm và cách sử dụng dùng máy tìm kiếm (w.w.w)

Câu hỏi :

- Phân biệt sự khác nhau giữa website và địa chỉ website và trang chủ trình duyệt web - Nêu lợi ích của máy tìm kiếm và cách sử dụng dùng máy tìm kiếm (w.w.w)

Lời giải 1 :

BẢNG SO SÁNH GIỮA TRANG WEB VÀ WEBSITE

TÊN GỌI:Trang web thường được gọi bằng tên danh mục, tiêu đề. Ví dụ trang tin tức, trang sản phẩm,.../Trang web thường được gọi bằng tên danh mục, tiêu đề. Ví dụ trang tin tức, trang sản phẩm,...

ĐỘ LỚN:Trang web chỉ gồm 1 trang duy nhất, chứa thông tin, hình ảnh về một chủ đề nhất định theo tên trang./Website gồm nhiều trang khác nhau. Ví dụ Facebook có cả triệu trang web khác nhau. Mỗi trang cá nhân trên Facebook là một trang web thuộc quyền sở hữu của chủ tài khoản. Có tên đăng nhập và mật khẩu riêng. Còn website facebook.com thuộc quyền sở hữu của công ty Meta và Mark Zuckerberg.

NỘI DUNG:Nội dung là nội dung cụ thể với mục đích cụ thể./Nội dung là nội dung cụ thể với mục đích cụ thể.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ:1 trang web có bố cục và màu sắc đồng nhất./Mỗi trang trên website có thể có bố cục và màu sắc chủ đạo khác nhau.

PHÂN LOẠI:Có nhiều kiểu trang web khác nhau. Phân biệt dựa trên nội dung chủ đạo. Mục đích của người tạo lập trang web./Gồm 2 loại là website tĩnh và web động. Phân biệt dựa trên kỹ thuật tạo ra website.

CÁCH TRUY CẬP:

Có nhiều kiểu trang web khác nhau. Phân biệt dựa trên nội dung chủ đạo. Mục đích của người tạo lập trang web.

Ví dụ:...

Để truy cập website bạn chỉ cần gõ tên miền trên trình duyệt

Ví dụ: Gõ nhanhoa.com trên Google để vào website Nhân Hòa.

THỜI GIAN TẠO LẬP, PHÁT TRIỂN:Nhanh hơn./Tốn nhiều thời gian hơn.

LỢI ÍCH TUI KO BT MONG BẠN THÔNG CẢM!!!!!

I LOVE YOU BABY SHARK

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK