Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 là 1 học sinh em có trách nhiệm như thế...

là 1 học sinh em có trách nhiệm như thế nào trong công cuộc bảo vệ nèn độc lập chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của việt nam trong bối cảnh hiện nay

Câu hỏi :

là 1 học sinh em có trách nhiệm như thế nào trong công cuộc bảo vệ nèn độc lập chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của việt nam trong bối cảnh hiện nay

Lời giải 1 :

Là `1` hs em có trách nghiệm trong công cuộc bảo vệ nèn độc lập chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam trong bối cảnh hiện nay là: 

`+` Nắm vững kiến thức về lịch sử và địa lý của Việt Nam

`+` Tham gia vào các hoạt động giáo dục và tuyên truyền

`+` Tôn trọng và bảo vệ các biểu tượng quốc gia

`+` Tham gia vào các hoạt động xã hội

`+` Đối thoại và chia sẻ ý kiến

`⇒` trách nhiệm của bạn không chỉ nằm trong việc bảo vệ độc lập chủ quyền và lãnh thổ của Việt Nam, mà còn trong việc phát triển bản thân và trở thành một công dân có ích cho xã hội.

`color{pink}{@ l y n n e } ` 

Lời giải 2 :

Là một học sinh em có thể thực hiện trách nhiệm này bằng cách:

`+` Nắm vững kiến thức về lịch sử, đặc biệt là lịch sử đấu tranh của dân tộc Việt Nam để hiểu và trân trọng những nỗ lực đã được đổ máu và hy sinh để giành lại độc lập và tự do cho đất nước.

`→` Em cũng nên tham gia vào các hoạt động văn hóa, giáo dục và xã hội để góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển, văn minh và hòa bình.

`@`tranphivu2009

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK