Trang chủ Khác Lớp 9 Tôi cảm thấy lạc lối, dường như tất cả đều...

Tôi cảm thấy lạc lối, dường như tất cả đều quay lưng với tôi, tôi tự nói với lòng sẽ sớm vượt qua nhưng dường như là vô nghĩa, tôi nên làm gì?

Câu hỏi :

Tôi cảm thấy lạc lối, dường như tất cả đều quay lưng với tôi, tôi tự nói với lòng sẽ sớm vượt qua nhưng dường như là vô nghĩa, tôi nên làm gì?

Lời giải 1 :

Bạn cảm thấy mình cô đơn, lạc lõng, cảm thấy bản thân như sống tách biệt với xã hội, bạn bè? Do bạn chưa tự tin vào bản thân, không giỏi giao tiếp, hướng nội, nhạy cảm,... Có thể tâm trạng cậu đang không tốt, nếu cậu cần tâm sự gì thì nói tui nhá ^^

Nhìn lại bản thân mình xem cần thay đổi điều gì để có thể hòa nhập với mọi người

Nên chủ động nói chuyện, bắt chuyện với người khác xem sao nè

Cậu có tự ti về bản thân không? Điều gì khiền cậu cảm thấy như vậy?

Đồng cảm ạ:( . Xinloi vì tớ viết theo suy nghĩ thôi í, chưa biết phải nói như nào nên nếu được thì nt riêng nha. Viết dài dòng quá ._.

(viết như này không tiện lắm, hay tớ với cậu ib cho nhau nhỉ)

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK