Trang chủ GDCD Lớp 8 đưa ra nhận định về bạo lực học đường làm...

đưa ra nhận định về bạo lực học đường làm ơn giúp mik vs ạ mik biếu 5* câu hỏi 6567596

Câu hỏi :

đưa ra nhận định về bạo lực học đường làm ơn giúp mik vs ạ mik biếu 5*

Lời giải 1 :

Bạo lực học đường đang là vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay. Việc học sinh sử dụng bạo lực để đe dọa, cảnh cáo và "trừng phạt" những người bạn học mà mình "không ưa" đang dần trở nên phổ biến ở rất nhiều trường học. Đây là hành động sai trái, đáng bị lên án bởi hành vi bạo lực không chỉ ảnh hưởng đến thể chất, tinh thần, tâm sinh lí của nạn nhân mà còn làm mất đi hình ảnh trong sáng, tốt đẹp nên có ở mỗi học sinh.

Bạo lực học đường là một con dao hai lưỡi, nó không chỉ gây tổn thương sâu sắc đến nạn nhân, khiến cho nạn nhân cảm thấy sợ hãi, đau đớn, tủi nhục mà còn khiến cho người sử dụng bạo lực dần trở nên tha hóa, biến chất.

Lời giải 2 :

Vấn đề bạo lực học đường là một vấn đề nghiêm trọng cần được giải quyết. Bạo lực học đường xảy ra ở trong trường học, nó không chỉ gây tác động về thể chất mà tác động tới lẫn tinh thần. Vì vậy, chúng ta cần chung tay để vấn đề này không xảy ra nữa. Nếu muốn như vậy thì phải có sự hợp tác của phía nhà trường, phụ huynh và cả các em học sinh nữa.

#drakenohack

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK