Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 sau thắng lợi của cách mạng T10 Nga, nhiệm vụ...

sau thắng lợi của cách mạng T10 Nga, nhiệm vụ hàng đầu của chính quyền Xô Viết là gì? Nhiệm vụ đó được thực hiện như thế nào? - câu hỏi 6614548

Câu hỏi :

sau thắng lợi của cách mạng T10 Nga, nhiệm vụ hàng đầu của chính quyền Xô Viết là gì? Nhiệm vụ đó được thực hiện như thế nào?

Lời giải 1 :

Đáp án:

`-` Nhiệm vụ hàng đầu: đập tan bộ máy Nhà nước cũ của địa chủ và giai cấp tư sản, thay thế bằng bộ máy Nhà nước mới của nhân dân lao động. 

`-` Nhiệm vụ đó được thực hiện:

`+` 25/10, Đại hội Xô viết toàn Nga lần `II` họp, tuyên bố xóa bỏ bộ máy của Chính phủ lâm thời và thành lập Chính phủ Xô viết

`+` 26/10 Đại hội Xô viết toàn Nga thông qua "Sắc lệnh hòa bình" và "Sắc lệnh ruộng đất"

 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK