Trang chủ Địa Lý Lớp 10 Nếu là nhà đầu tư, em sẽ lựa chọn phát...

Nếu là nhà đầu tư, em sẽ lựa chọn phát triển lĩnh vực kinh tế nào ở Quảng Bình, vì sao? Em hãy lập bản kế hoạch để phát triển nền lĩnh vực phát triển đó

Câu hỏi :

Nếu là nhà đầu tư, em sẽ lựa chọn phát triển lĩnh vực kinh tế nào ở Quảng Bình, vì sao? Em hãy lập bản kế hoạch để phát triển nền lĩnh vực phát triển đó

Lời giải 1 :

- Nếu là nhà đầu tư, em sẽ lựa chọn phát triển lĩnh vực kinh tế ở Quảng Bình là phát triển ngành du lịch. Vì: Cảnh quan thiên nhiên Quảng Bình độc đáo với hang động và biển đẹp, vị trí gần Đông Nam Á, sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Kết hớp với sự quan tâm gia tăng của du khách trong và ngoài nước, tiềm năng phát triển du lịch sinh thái và văn hóa. Tuy nhiên, sự cạnh tranh với các địa điểm du lịch khác và tác động của biến đổi khí hậu cũng ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch nơi đây.

- Bản kế hoạch để phát triển nền lĩnh vực phát triển du lịch là:

+ Đầu tư vào cơ sở hạ tầng du lịch như: sân bay, cảng biển, khách sạn và đường bộ.

+ Phát triển sản phẩm du lịch độc đáo như: tham quan hang động hay thể thao mạo hiểm.

+ Xây dựng chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ để thu hút du khách từ các thị trường tiềm năng.

+ Hợp tác với các đối tác trong ngành du lịch để tạo ra các gói du lịch đa dạng.

+ Đặt tâm lí khách du lịch lên hàng đầu và hiểu thị yếu của khách hàng.

#_ph.ghzuy23_

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK