Trang chủ GDCD Lớp 6 Câu 2 (3,0 điểm) Lòng yêu thương con người có...

Câu 2 (3,0 điểm) Lòng yêu thương con người có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội? Hãy kể tên những hoạt động, phong trào có ý nghĩa lan tỏa

Câu hỏi :

Câu 2 (3,0 điểm) Lòng yêu thương con người có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội? Hãy kể tên những hoạt động, phong trào có ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương con người mà em biết hoặc đã từng tham gia.

Lời giải 1 :

Answer:

`-` Lòng yêu thương con người có ý nghĩa quan trọng vì nó thể hiện được sự quan tâm và yêu mến đến với mọi người xung quanh ta.

`-` Em đã từng tham gia hoạt động hiến máu cho người cần để được sống,em cảm thấy rất vui khi có thể giúp người khác.

`Kai~`

Lời giải 2 :

`#ly`

`@` Lòng yêu thương con người có ý nghĩa như thế nào đối với mỗi cá nhân và toàn xã hội? Hãy kể tên những hoạt động, phong trào có ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương con người mà em biết hoặc đã từng tham gia.

`->` Lòng yêu thương là một phẩm chất hiện rõ trên mỗi cá nhân và toàn xã hội, nó là một trong những tiêu chí giúp người đời nhìn vào và đánh giá con người chúng ta.

`-` Những hoạt động, phong trào có ý nghĩa lan tỏa tình yêu thương con người mà em biết hoặc đã từng tham gia là:

`+` Những hoạt động, phong trào nụ cười hồng trường em tổ chức nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

`+` Những hoạt động, phong trào từ thiện, giúp đỡ người nghèo, quyên góp sách vở.

`+...`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK