Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Câu 6. Đâu là điều kiện dẫn tới các cuộc...

Câu 6. Đâu là điều kiện dẫn tới các cuộc đại phát kiến địa lí ? A. phát minh ra thuốc súng. B. Kĩ thuật đóng tàu có nhiều bước tiến mới. C. nhu cầu về nguyê

Câu hỏi :

Câu 6. Đâu là điều kiện dẫn tới các cuộc đại phát kiến địa lí ? A. phát minh ra thuốc súng. B. Kĩ thuật đóng tàu có nhiều bước tiến mới. C. nhu cầu về nguyên liệu, thị trường của các nước Tây Âu. D. Con đường buôn bán truyền thống từ châu Âu sang châu Á bị người Ả Rập chiếm đóng.

Lời giải 1 :

điều kiện dẫn tới các cuộc đại phát kiến địa lý :

- các nước châu âu muốn tìm những con đường để sang buôn bán ở châu á

- Những tiến bộ về hàng hải: la bàn, kĩ thuật đóng tàu

`=>` `B` và `D`

Lời giải 2 :

Câu `6` : Đâu là điều kiện dẫn tới các cuộc đại phát kiến địa lí ?

`=>` C. nhu cầu về nguyên liệu, thị trường của các nước Tây Âu.

`->`Đây chính là nguyên nhân quan trọng  dẫn tới các cuộc đại phát kiến địa lí ở các nước Tây Âu khi nhu cầu nguyên liệu, vàng bạc cùng thị trường tiêu thụ ngày càng được đẩy mạnh

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK