Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Câu 2. (1,5 điểm) a, Trình bày tác động tích...

Câu 2. (1,5 điểm) a, Trình bày tác động tích cực của các cuộc phát kiến địa lí đối với nhân loại. b, Là một người châu Á, em có suy nghĩ gì về sự có mặt của ng

Câu hỏi :

Câu 2. (1,5 điểm) a, Trình bày tác động tích cực của các cuộc phát kiến địa lí đối với nhân loại. b, Là một người châu Á, em có suy nghĩ gì về sự có mặt của người châu Âu ở các nước châu Á sau cuộc phát kiến địa lí?

Lời giải 1 :

`a.`

`-` Mở rộng phạm vi buôn bán, thúc đẩy công nghiệp châu Âu phát triển

`-` Thúc đẩy nhanh sự tan rã của chế độ phong kiến châu Âu, tạo tiền đề ra đời cho chủ nghĩa tư bản

`-` Đem lại cho loài người hiểu biết về những con đường mới, vùng đất mới, từ đó thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa các dân tộc được tăng cường và mở rộng

`b.` 

`-` Sự xuất hiện của người châu Âu tạo nên sự hòa huyết dân tộc, tạo nên thành phần chủng tộc đa dạng

`-` Gắn liền với các cuộc chiến tranh, cướp bóc, nô dịch tàn bạo

$#yame$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK