Trang chủ GDCD Lớp 9 Bài tập 2 Hưng được các bạn trong lớp mệnh...

Bài tập 2 Hưng được các bạn trong lớp mệnh danh là "Sách giáo khoa vì bài nào Hưng người học thuộc lòng sách giáo khoa, hễ ai hỏi là Hưng có thể đọc một mạch t

Câu hỏi :

Bài tập 2 Hưng được các bạn trong lớp mệnh danh là "Sách giáo khoa vì bài nào Hưng người học thuộc lòng sách giáo khoa, hễ ai hỏi là Hưng có thể đọc một mạch từ đầu đến cuối bài. Hung rất chăm học, cứ đến giờ tự học ở nhà là Hung tự ngồi vào bàn học, bố mẹ không cần phải nhắc nhở, thúc giục. Tuy nhiên, đôi khi cô giáo hỏi về một nội dung kiến thức nào đó ngoài sách giáo khoa thì Hưng lại không trả lời được hoặc trả lời không chính xác, vì vậy kết quả học tập của Hưng không cao. - Theo em, vì sao kết quả học tập của Hưng không cao?

Lời giải 1 :

theo em , kết quả của hưng ko cao là vì :

hưng chưa tìm hiểu những thứ ngoài sách , chưa khám phá ra đc điều gì ngoài sách cả

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK