Trang chủ Sinh Học Lớp 10 Người Châu Âu có thể lực tốt hơn người châu...

Người Châu Âu có thể lực tốt hơn người châu Á, tại sao? câu hỏi 6628808

Câu hỏi :

Người Châu Âu có thể lực tốt hơn người châu Á, tại sao?

Lời giải 1 :

Có nhiều yếu too quyết định thể lực như yếu tố di truyền, môi trường sống, chế độ dinh dưỡng,...

Trong khuôn khổ lớp 10, mình nghĩ lý do là như sau:

Ở các nước châu Âu, khí hậu Hàn đới nên các loại sinh vật có sức chịu đựng lạnh tốt, khi đó sẽ mang nhiều acid béo không no, loại acid béo không no lại tốt với cơ thể hơn nhiều so với acid béo no. Người châu Á thì các sinh vật ở đây không cần thiết nhiều loại acid béo không no này, nên khi con người tiêu thụ chúng, lượng dinh dưỡng dĩ nhiên sẽ không thể bằng của người châu âu. 

Bạn thử hỏi giáo viên xem câu trả lời có chính xác không nhé

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK