Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 Viết một đoạn tả về cây bút câu hỏi 6635218

Viết một đoạn tả về cây bút câu hỏi 6635218

Câu hỏi :

Viết một đoạn tả về cây bút

Lời giải 1 :

Cây bút của em là loại bút máy của trung tâm luyện chữ đẹp Hoàn Hảo. Cây bút làm bằng nhựa tốt, màu đen bóng, thon thon vừa bằng ngón tay giữa của em. Thân bút có khắc chữ “Trung tâm luyện chữ đẹp Hoàn Hảo”. Nắp bút cũng màu đen, chỉ có phần dùng cài bút là thép mạ kim nhũ vàng. Bên trong bút có ngòi bút hình lá tre ló ra khỏi quản bút khoảng một xăng-ti-mét. Em vặn vỏ ngoài thân bút ra khỏi quản bút: tiếp nối với quản bút là phần nhựa trong, có ống bơm nhựa nhỏ bằng đầu đũa, vặn nhẹ ống bơm, mực sẽ hút vào ống mực. Cây bút cần mẫn giúp em học hành. Mỗi lần ghi chép bài vở xong, em đều lau bút bằng một mảnh vải mềm rồi cất bút vào hộp ngay ngắn. Vài tuần một lần, em súc rửa bút bằng nước ấm cho bút khỏi bị nghẽn mực. Nhờ giữ gìn bút cẩn thận như thế, bút của em vẫn đẹp, xinh xắn và bền lâu.

Lời giải 2 :

Cây bút đã gắn bó với em nửa học kì 1 lớp 3 là cây bút mực tím hiệu Thiên Long-một nhãn hiệu có lẽ đã quá quen thuộc với những bạn thường xuyên sử dụng màu bút tím như em.Chiều dài cây bút khoảng hơn 12 cm.Nó được đệm và bao quanh cây bút bằng cao su để người dùng sử dụng được cảm thấy êm và hạn chế trơn trượt.Cây bút tím này chắc có lẽ sẽ là cây bút "quốc dân" được nhiều người tin cậy sử dụng nhất.Với chất mực đều đẹp,màu sắc vỏ bút tinh tế nhẹ nhàng nên hầu hết được sử dụng hầu hết ở các trường học nhất là đối với các bạn học sinh.Cây bút đã được em nâng niu và quí trọng như một người bạn đồng hành đến suốt nửa học kì 1 nhất định sẽ khiến em quí trọng và nhớ hơn về năm tháng ngồi trên ghế nhà trường.

CÁI KẾT BÀI CẬU CÓ THỂ CHỈNH CHÚT ĐỂ PHÙ HỢP HƠN.THẤY CÂU TRẢ LỜI HAY THÌ CẢM ƠN,VOTE 5* VÀ XIN CTLHN Ạ.CHÚC CẬU HỌC TỐT ~!!

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK