Trang chủ Tin Học Lớp 9 1Mạng máy tính là A. các máy tính được xếp...

1Mạng máy tính là A. các máy tính được xếp thành hàng với nhau. B. tập hợp các máy tính được kết nối với nhau theo một phương thức nào đó thông qua các phương

Câu hỏi :

1Mạng máy tính là A. các máy tính được xếp thành hàng với nhau. B. tập hợp các máy tính được kết nối với nhau theo một phương thức nào đó thông qua các phương tiện truyền dẫn tạo thành một hệ thống cho phép người dùng chia sẻ tài nguyên. C. tập hợp tất cả các thiết bị đi kèm với máy tính như loa, camera, D. máy tính có gắn môđem 2Internet là: A. mạng kết nối hàng triệu máy tính và mạng máy tính khắp nơi trên thế giới. B. tập hợp các máy tính với nhau theo một phương thức nào đó thông qua phương tiện truyền dẫn. C. sự kết nối của các máy tính lại với nhau. D. kết nối của các mạng máy tính với nhau và chia sẻ dữ liệu cho nha 3Chọn phát biểu sai trong các phát biểu sau? A. Internet là mạng toàn cầu và là mạng của các mạng con. Mỗi mạng con có thể là mạng máy tính của một cá nhân, một tổ chức, hay một châu lục. B. Mỗi khi truy cập Internet, người dùng luôn phải sử dụng tất cả các dịch vụ của Internet C. Mỗi máy tính kết nối vào mạng Internet thông qua một hoặc một số máy chủ và tất cả các máy chủ được kết nối với nhau trong phạm vi toàn cầu, tạo thành mạng máy tính. D. Người sử dụng Internet có thể chọn những dịch vụ nào đó của Internet để sử dụng 4Trong số các địa chỉ dưới đây, địa chỉ nào là địa chỉ website? A. phuongnam@gmail.com B. phuongnam@yahoo.com C. Vietnamnet.vn D. phuongnam@outlook.com 5: Thư điện tử là: A. một ứng dụng của Internet không cho phép người gửi và nhận thư trên mạng máy tính. B. một ứng dụng của Internet cho phép người gửi và nhận thư qua đường bưu điện. C. một ứng dụng của máy tính không cho phép người gửi và nhận thư trên mạng máy tính. D. một ứng dụng của Internet cho phép người gửi và nhận thư trên mạng máy tính.

Lời giải 1 :

1. B

2.A

3.B

4.C

5.D

Lời giải 2 :

Câu 1: B

Câu 2: A

Câu 3: B

Caau4: C

Câu 5: D

@tinhoc2k10

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK