Trang chủ Tin Học Lớp 9 Nếu mặt trái của xã hội tin học hóa?để chống...

Nếu mặt trái của xã hội tin học hóa?để chống lại những mặt trái đó thì mỗi người chúng ta cần phải làm gì? câu hỏi 6640877

Câu hỏi :

Nếu mặt trái của xã hội tin học hóa?để chống lại những mặt trái đó thì mỗi người chúng ta cần phải làm gì?

Lời giải 1 :

Mặt trái của xã hội tin học hóa có thể bao gồm việc đe dọa quyền riêng tư, tăng cường bất công và góp phần vào sự cô lập xã hội. Để chống lại những vấn đề này, mỗi người chúng ta cần:

- Bảo vệ quyền riêng tư ( giữ thông tin cá nhân an toàn và hạn chế việc chia sẻ thông tin quá mức )

- Tăng Cường Giáo Dục ( hiểu rõ về công nghệ và ảnh hưởng của nó )

- Tham Gia Cộng Đồng ( tạo và duy trì mối quan hệ xã hội ngoại trực tuyến và nội trực tuyến để giảm cô lập )

- Chủ Động Kiểm Soát Thời Gian ( hạn chế thời gian sử dụng công nghệ để duy trì sự cân bằng giữa thế giới ảo và thực tế )

Lời giải 2 :

- mặt trái của xã hội tin học hóa là  : an ninh mạng- các hacker dùng mọi thủ đoạn xâm nhập máy chủ các Doanh nghiệp, Công Ty ăn cắp tài liệu, thông tin mật trong kinh doanh....xâm nhập tài khoản cá nhân ở ngân hàng, ăn cắp tiền gửi....Lừa đảo tình & tiền những người nhẹ dạ, cả tin trong thế giới mạng.......

-  Để tránh những điều trên, em sẽ tránh việc sử dụng máy tính đúng thời gian quy định, không tham gia các trang mạng xã hội không rõ nguồn gốc. Tham gia các hoạt động online có ích cho xã hội.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK