Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Viết báo cáo thực hành : Tìm hiểu về nền...

Viết báo cáo thực hành : Tìm hiểu về nền kinh tế lớn kinh tế mới nổi của Singapore câu hỏi 6569517

Câu hỏi :

Viết báo cáo thực hành :

Tìm hiểu về nền kinh tế lớn kinh tế mới nổi của Singapore

Lời giải 1 :

1. Khái quát-  Nền kinh tế của Singapore là một trong những nền kinh tế phát triển và cạnh tranh nhất thế giới- Nền kinh tế này được xếp hạng là nền kinh tế mở nhất trên thế giớiGDP của Singapore đứng thứ 4 ở khu vực Đông Nam Á, lần lượt xếp hạng 14 châu Á và 34 toàn cầu theo GDP danh nghĩa2. Đặc điểma. Lịch sử phát triển nền kinh tế- Singapore đã giành được độc lập chính thức vào ngày 9 tháng 8 năm 1965, với Yusof bin Ishak làm chủ tịch đầu tiên và là người có ảnh hưởng lớn của ông Lee Kuan Yew với tư cách là Thủ tướng. -  Khi độc lập, Singapore tiếp tục gặp vấn đề. Phần lớn ba triệu người của thành phố đã thất nghiệp. Hơn hai phần ba dân số của nó đã sống trong khu ổ chuột và khu định cư ngồi xổm trên rìa của thành phố. Lãnh thổ bị kẹp giữa hai bang lớn và không thân thiện ở Malaysia và Indonesia. Thiếu nguồn tài nguyên thiên nhiên, vệ sinh, cơ sở hạ tầng phù hợp và cung cấp nước đầy đủ.- Sau những năm 1990, kinh tế Singapore phát triển một cách vượt bậcb. Cơ cấu nền kinh tế -Cơ cấu kinh tế Singapore năm 2012 phản ánh sự đa dạng và phát triển của nền kinh tế đảo quốc này. Vào năm 2012, Singapore đã trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới và là một trung tâm tài chính, thương mại và công nghệ quan trọng trong khu vực Đông Nam Á.c. Một số ngành kinh tế- Dịch vụ hàng hoá: Các dịch vụ hàng hóa cũng đóng góp quan trọng vào cơ cấu kinh tế của Singapore. Nền kinh tế này là một trong những cảng biển lớn nhất thế giới và là trung tâm giao thương quốc tế. Singapore có một cảng biển hiện đại và cơ sở hạ tầng vận tải phát triển, hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa và nguyên liệu từ và đến các quốc gia trên toàn thế giới.- Dịch vụ tài chính:Ngành tài chính chiếm một vị trí quan trọng trong cơ cấu kinh tế của Singapore- Dịch vụ công nghiệp: Singapore cũng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ công nghiệp. Ngành công nghiệp của Singapore bao gồm chế biến và sản xuất các sản phẩm điện tử, máy móc, hóa chất, dược phẩm và hàng tiêu dùng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK