Trang chủ Tiếng Anh Lớp 3 một bài văn ngắn về thói quen ăn uống thật...

một bài văn ngắn về thói quen ăn uống thật helthy ( 5-7 câu) câu hỏi 6643427

Câu hỏi :

một bài văn ngắn về thói quen ăn uống thật helthy ( 5-7 câu)

Lời giải 1 :

I have breakfast in the morning, lunch at noon and dinner in the evening.In the morning I usually eat bread and drink a cup of fruit juice.At noon I usually eat rice with food and in the evening I do the same.In particular, I like to eat vegetables more than any other type of food.Occasionally, I also snack in the afternoon.I always drink a glass of water before going to bed at night.I also eat fruits because they are delicious and nutritious.

Lời giải 2 :

Trong thế giới này em nghĩ chúng ta phải ăn có chế độ,tốt cho sức khỏe.Mẹ em cũng là một người như thế .Ở nhà mẹ ăn uống rất kiêng các món ăn nhiều dầu mỡ.Mẹ cũng hay ăn rau ,mẹ thích nhất là món sa-lát.Mẹ cũng chỉ uống sữa hạt do bố em pha,gần như không bao giờ uống sữa đóng hộp,Mẹ cũng rất chăm chỉ tập thể dục thể thao.Đặc biệt mẹ uống rất nhiều nước mẹ nói như vậy để cho cơ thể được bổ sung nước đầy đủ. Nhờ sự tập tành,ăn uống điều độ mẹ em đã giảm cân và bảo vệ sức khỏe của mình thành công

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK