Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết một đoạn văn về một vận đông viên mà...

viết một đoạn văn về một vận đông viên mà em yêu thích lưu ý ko chép mạng chép mạng bằng tố cáo câu hỏi 6569652

Câu hỏi :

viết một đoạn văn về một vận đông viên mà em yêu thích lưu ý ko chép mạng chép mạng bằng tố cáo

Lời giải 1 :

Trong số các vận đông viên, em thích nhất là chị Ánh Viên. Chị được mệnh danh là “tiểu tiên cá” với tài năng bơi lội đỉnh cao.Mỗi lần chị đi thi, đài truyền hình quay nhiều lắm!Lần nào cũng vậy em đều xem những đoạn quay đó từ đầu cho tới hết.Những lúc xem chị bơi, em vô cùng nể phục một người con gái mạnh mẽ như chị.Em luôn thầm mong rằng một ngày nào đó em sẽ được như chị Ánh Viên.Em ngưỡng mộ chị ấy nhiều lắm!

Lời giải 2 :

Vận động viên em yêu thích là Hoàng Xuân Vinh, một vận động viên bắn súng ở Việt Nam. Nhờ thành tích huy chương vàng ở nội dung 10m hơi nam tại Thế vận hội Mùa hè 2016, anh trở thành vận động viên thể thao Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến nay giành được huy chương vàng tại đấu trường Thế vận hội.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK