Trang chủ Địa Lý Lớp 8 Em rút ra bài học tử Phong trào Tây Sơn...

Em rút ra bài học tử Phong trào Tây Sơn đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay câu hỏi 6646514

Câu hỏi :

Em rút ra bài học tử Phong trào Tây Sơn đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay

Lời giải 1 :

Phong trào Tây Sơn trong lịch sử Việt Nam đã để lại nhiều bài học quý giá cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay. Một trong những bài học đó là tinh thần đoàn kết và sự hy sinh cao cả. Trước mọi khó khăn, các vị lãnh đạo của phong trào đã biết đoàn kết và tập trung sức lực của toàn dân để chống lại thực thể thù địch. Họ đã sẵn lòng hy sinh tất cả, từ sức khỏe đến tính mạng, để bảo vệ đất nước. Bài học này rất quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay, khi chúng ta cần có tinh thần đoàn kết và sẵn lòng hy sinh vì lợi ích chung. Ngoài ra, phong trào Tây Sơn cũng cho thấy tầm quan trọng của sự lãnh đạo mạnh mẽ và sáng tạo. Các lãnh đạo của phong trào đã có khả năng thích ứng và đổi mới trong chiến thuật và chiến lược, đồng thời tạo ra những biện pháp phù hợp để đánh bại đối thủ. Điều này nhắc nhở chúng ta rằng, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, chúng ta cần có lãnh đạo mạnh mẽ và sáng tạo, luôn tìm kiếm giải pháp mới để vượt qua khó khăn và đạt được thành công.                                                                                                                                                                                                                                                  Bạn có thể viết những ý chính hoặc những ý mình cần thôi cũng dc nhé , chúc bạn học tốt!

Lời giải 2 :

Từ Phong trào Tây Sơn em rút ra bài học đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay:

- Tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước của toàn dân. Có sự đồng lòng và ý chí chiến đấu dũng cảm của người dân, quân lính thì không có gì là không thể làm được. 

- Cần đề ra đường lối lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo, tài tình, phù hợp. Người lãnh đạo phải sáng suốt đường lối đúng đắn

-  Đề cao lòng nhân đạo, thiện chí hòa bình.

-  Biết dùng người tài vào những vị trí quan trọng.

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK