Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 7. Viết đoạn văn 5-7 cầu nêu tình cảm, cảm...

7. Viết đoạn văn 5-7 cầu nêu tình cảm, cảm xúc về một người bạn ه ر

Câu hỏi :

Giúp em với ai cảm ơn

image

7. Viết đoạn văn 5-7 cầu nêu tình cảm, cảm xúc về một người bạn ه ر

Lời giải 1 :

từ khi sinh ra và lớn lên, ai cũng sẽ có những người bạn thân và bạn Linh đã để lại cho em một ấn tượng sâu sắc. Linh xinh xắn lắm ! bạn cao và có làn da trắng hồng. đôi môi đỏ như son cùng hàm răng đều tăm tắp, mỗi khi bạn cười lại rạng rỡ như bông hoa nhỏ. nổi bật nhất trên khuôn mặt bạn là chiếc mũi cao và đôi mắt bồ câu. Linh luôn dẫn đầu trong việc học tập, không chỉ vậy bạn còn thường xuyên giúp các bạn học yếu trong lớp. em cảm thấy tự hào vì có một người bạn tốt như Linh.

Lời giải 2 :

(Bạn tên gì thì thay vsof nhé)                       Bạn Long, ng bạn em yêu quý nhất khi học lớp ba . Bạn là ng mà luôn giúp đỡ em trong quá trình học tập và là ng mà em vô cùng ngưỡng mộ . Bạn luôn là một ng bạn tốt khi ss giúp dỡ em khi khó khăn . Đối với em bạn là ng bạn chí cốt,là ng anh em luôn sát cánh bên nhau lúc hoạn nạn . Em vô cùng iu ưuys bạn ấy .

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK