Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Cách mạng công nghiệp hiện đại > Xác định nghề...

Cách mạng công nghiệp hiện đại > Xác định nghề nghiệp từ sự phát triển của các ngành: công nghệ ttin, internet =>xác định hướng chọn nghề=> chọn môn=> chọn

Câu hỏi :

Cách mạng công nghiệp hiện đại > Xác định nghề nghiệp từ sự phát triển của các ngành: công nghệ ttin, internet =>xác định hướng chọn nghề=> chọn môn=> chọn khối thi

cho tui mẫu vs ạ

Lời giải 1 :

- Cuộc cách mạng công nghiệp hiện đại đã tạo ra nhiều thay đổi lớn trong cách chúng ta sản xuất, tiêu dùng và giao tiếp.

=> Ngành công nghiệp, công nghệ thông tin và internet đóng một vai trò quan trọng, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới.

=> Một số hướng dẫn tổng quan để xác định nghề nghiệp và lập kế hoạch nghề nghiệp trong lĩnh vực này:

+) Xác định sự quan tâm và kỹ năng cá nhân: ( cần hiểu rõ bản chất của các ngành nghề về công nghệ thông tin và internet => có sự lựa chọn ngành nghề mà bản thân quan tâm và khả năng của bản thân ).

+) Chọn ngành nghề: ( Ngành công nghiệp Công nghệ thông tin (IT) bao gồm nhiều lĩnh vực như phân tích dữ liệu, phát triển phần mềm, bảo mật thông tin, quản trị hệ thống,...) ( Ngành Internet cung cấp cơ hội trong lĩnh vực như kinh doanh trực tuyến, tiếp thị số, phân tích web, phát triển ứng dụng di động,...)

+) Chọn môn học: ( dựa vào ngành và vị trí mong muốn, chọn môn học cần thiết và phù hợp với khả năng của bản thân )

+) Chọn khối thi: ( dựa trên yêu cầu của trường đại học hoặc trung tâm đào tạo bạn quan tâm )

 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK