Trang chủ Khác Lớp 10 A. Xá) C. Mua, tích trữ rồi bán lại hàng...

A. Xá) C. Mua, tích trữ rồi bán lại hàng hóa. D. Tiêu dùng hàng hóa cho cá nhân. Câu 58: Doanh nghiệp A và B được cấp giấy phép khai thác khoáng sản. Hai d

Câu hỏi :

Giúp mình giải câu này nha.

image

A. Xá) C. Mua, tích trữ rồi bán lại hàng hóa. D. Tiêu dùng hàng hóa cho cá nhân. Câu 58: Doanh nghiệp A và B được cấp giấy phép khai thác khoáng sản. Hai d

Lời giải 1 :

Câu $58$: $C$

$-$ Doanh nghiệp A và B khai thác, thu mua khoáng sản, nộp thuế bảo vệ tài nguyên, môi trường.

$-$ Bà G, người dân địa phương khai thác, bán khoáng sản, nộp thuế bảo vệ tài nguyên, môi trường (có thể bị phạt vi phạm hành chính).

Câu $59$: $A$

$-$ M tham gia phân phối sản phẩm rau hữu cơ qua các hoạt động:

$+$ Trả lời đơn hàng khách hàng.

$+$ Quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội.

`=>` M đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, thúc đẩy lưu thông hàng hóa và tăng hiệu quả kinh tế gia đình. 

$@giaitoan1234$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK