Trang chủ Tin Học Lớp 10 A. Mạng LAN. B. Mang Internet. C. Mang WAN. Câu...

A. Mạng LAN. B. Mang Internet. C. Mang WAN. Câu 46. Một byte có thể biểu diễn ở tất cả bao nhiêu trạng thái khác nhau? A. 256. B. 8 C. 255. Câu 47. Trong c

Câu hỏi :

ai giúp bé giải đề tin học này với

image

A. Mạng LAN. B. Mang Internet. C. Mang WAN. Câu 46. Một byte có thể biểu diễn ở tất cả bao nhiêu trạng thái khác nhau? A. 256. B. 8 C. 255. Câu 47. Trong c

Lời giải 1 :

Câu 46. Một byte có thể biểu diễn ở tất cả bao nhiêu trạng thái khác nhau? A. 256. B. 8 C. 255. D. 65536.
Câu 47. Trong các hành vi sau, những hành vi nào là vi phạm bản quyền? A. Sao chép các đĩa cài đặt phần mềm. B. Phả khóa phần mềm để sử dụng. C. Phá khóa phần mềm chỉ để thử khả năng phá khóa chứ không dùng. D. Cả ba đáp án A,B và C.
Câu 48. Việc làm nào sau đây khiến máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại? A. Thường xuyên truy cập vào các đường link lạ. B. Sử dụng phần mềm diệt virus. C. Thường xuyên cập nhật hệ điều hành. D. Chỉ sử dụng các phần mềm có nguồn gốc rõ ràng.
Câu 49: Phương án nào sau đây nêu đúng các thành phần của Dịch vụ đám mây bao gồm? A. Nền tảng, phần mềm, cơ sở hạ tầng B. Phần cứng, phần mềm, cơ sở hạ tầng C. Nền tảng, phần cứng, cơ sở hạ tầng D. Phần cứng, nền tảng, phần mềm
Câu 50: Tai người bình thường có thể tiếp nhận thông tin nào dưới đây? B. Ăn sáng trước khi đến trường B. Tiếng chim hót C. Mặc đồng phục D.Hẹn bạn Hương cùng đi học
Giải thích :

Câu 46: Đáp án A - 256 Một byte bao gồm 8 bit, mỗi bit có thể ở trạng thái 0 hoặc 1. Vậy một byte có thể biểu diễn 2^8 = 256 trạng thái khác nhau.

Câu 47: Đáp án D Cả 3 hành vi sao chép đĩa cài đặt phần mềm, phá khóa phần mềm và sử dụng phần mềm bất hợp pháp đều vi phạm bản quyền.

Câu 48: Đáp án A Truy cập vào các đường link lạ có nguy cơ cao dẫn tới việc máy tính bị nhiễm phần mềm độc hại. Các đáp án còn lại đều là những việc làm giúp bảo vệ máy tính.

Câu 49: Đáp án B Các thành phần của dịch vụ đám mây bao gồm: Phần cứng, Phần mềm, Cơ sở hạ tầng.

Câu 50: Đáp án B Tai người chỉ có thể nghe được âm thanh, không thể tiếp nhận được các thông tin bằng hình ảnh hoặc suy nghĩ. 



Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK