Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Câu 1: Lớp cư dân đầu tiên đã đến khai...

Câu 1: Lớp cư dân đầu tiên đã đến khai phá và sinh sống tại vùng đất Bình Dương cách nay A. Khoảng 1 vạn năm B. Khoảng 2 vạn năm C. Khoảng 3 vạn năm D.

Câu hỏi :

Câu 1: Lớp cư dân đầu tiên đã đến khai phá và sinh sống tại vùng đất Bình Dương cách nay A. Khoảng 1 vạn năm B. Khoảng 2 vạn năm C. Khoảng 3 vạn năm D. Khoảng 4 vạn năm Câu 2: Điều kiện tự nhiên nào của Bình Dương thuận lợi cho cư dân nguyên thủy sinh sống ? A. Bình Dương có nhiều hang động và sưới lớn B. Bình Dương nằm ở hạ lưu sông Đồng Nai C. Bình Dương nằm ở vùng Đông Nam Bộ D. Câu Bình Dương có địa hình cao, khí hậu quanh năm ấm áp. Câu 3: Di tích nào ở Bình Dương thời tiền sử được xem là một công xưởng chế tác đá ? A. Di tích hàng Ông Đại B. Di tích Cù Lao Rùa C. Di tích hàng ông Đụng D. Di tích Mỹ Lộc Câu 4: Cư dân cổ Bình Dương thời nguyên thủy biết làm các nghề thủ công nào ? A. Làm gốm, chăn nuôi B. Đúc đồng, trồng trọt C. Săn bắt, hái lượm D. Đúc đồng, làm gốm, dệt vải

image

Câu 1: Lớp cư dân đầu tiên đã đến khai phá và sinh sống tại vùng đất Bình Dương cách nay A. Khoảng 1 vạn năm B. Khoảng 2 vạn năm C. Khoảng 3 vạn năm D.

Lời giải 1 :

1.  B. Khoảng 2 vạn năm

2. D. Bình Dương có địa hình cao, khí hậu quanh năm ấm áp

3. A. Di tích hàng Ông Đại

4. D. Đúc đồng, làm gốm, dệt vải.

Lời giải 2 :

1. B

2. D

3. A

4. D

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK