Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 giải giúp em với ạ hứa 5 sao và clthn  ...

giải giúp em với ạ hứa 5 sao và clthn  (có giải thích)questions. opposition C. diversity ark the letter A, B, C or D to indicate the underlined part that needs

Câu hỏi :

giải giúp em với ạ hứa 5 sao và clthn

 (có giải thích)

image

giải giúp em với ạ hứa 5 sao và clthn  (có giải thích)questions. opposition C. diversity ark the letter A, B, C or D to indicate the underlined part that needs

Lời giải 1 :

Đáp án:

26. B. communicative

27. D. in

28. B. in

Giải thích

26. Sửa thành "communication". Vì trước nó là "misunderstanding" là 1 danh từ và có từ nối "and" nên sau "and" cần là 1 danh từ nữa (parallel structure) => sửa thành "communication"

27. Sửa thành "for". Vì "desire" đi với giới từ "for" để diễn đạt mong muốn với điều gì (noun). Mà "social changes" là noun => sửa thành "for"  

28. Sửa thành "to".

Vì "effort to" mang ý nghĩa "diễn tả mục tiêu hoặc mục đích làm điều gì đó". Ở đây là "nỗ lực để tiếp cận công nghệ". Cụm "effort to" đúng nghĩa hơn trong ngữ cảnh này. 

Lời giải 2 :

`26,` B , communicative -> communication

- N + and + N

- communication (n.): sự giáo tiếp

Khoảng cách thế hệ thường dẫn đến sự hiểu lầm và những thách thức trong giao tiếp. Một ví dụ điển hình là sự thất bại trong giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình.

`27,`D,in -> for

- desire for (phr.v): Thèm muốn; mong muốn, ao ước

  GenZ được đặc trưng bởi sự am hiểu kỹ thuật số, sự thông thạo công nghệ và mong muốn mạnh mẽ về sự thay đổi xã hội.

`28,` B, in -> to

- effort to Vinf : nỗ lực để làm gì

-> nên embracing -> embrace

 Bạn không cần phải coi thường những nỗ lực của ông bà bạn trong việc tiếp cận công nghệ. Bạn nên giúp đỡ họ với điều đó.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK