Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Viết thiết trình về 1 địa danh ở các thu...

Viết thiết trình về 1 địa danh ở các thu vục châu á câu hỏi 6570952

Câu hỏi :

Viết thiết trình về 1 địa danh ở các thu vục châu á

Lời giải 1 :

Đáp án:

Khu bảo tồn tự nhiên Bokeo, Lào

Giải thích các bước giải:

Khu bảo tồn tự nhiên Bokeo, Lào: Khu bảo tồn thiên nhiên Bokeo tọa lạc tại tỉnh Bokeo, Lào được thành lập với mục đích bảo tồn loài vượn má đen. Du khách có thể tham gia chuyến hành trình Gibbon Experience để ngắm vượn cũng như có những trải nghiệm thú vị với khu rừng tươi đẹp này hoặc cùng chuyến hành trình vượt thác nước Waterfall Gibbon Experience với ba tiếng đi bộ dọc theo sông Nam Nga.

Tại đây du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị mà không thể có được ở bất cứ đâu như cảnh đẹp hay được ngắm nhìn loài vượn má đen vốn đã bị coi là tuyệt chủng.

Lời giải 2 :

· Chùa Một Cột.

→ Chùa được xây dựng vào thời nhà Lý, dưới đời vua Lý Thánh Tông. Chùa toạ lạc tại trung tâm của thủ đô Hà Nội, với cái tên ban đầu là Liên Hoa Đài. Chùa tựa như một đoá sen mà Phật Bà Quan Âm đã trao tặng cho vua Lý Thánh Tông trong một lần mơ mộng. UNESCO công nhận chùa Một Cột là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 2010. Có thể nói, chùa là biểu tượng chô sự tài hoa, sự điêu khắc phát triển, sự sáng tạo của nghệ nhân Việt thời xưa.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK