Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Câu 15: Nhận định nào dưới đây là đặc điểm...

Câu 15: Nhận định nào dưới đây là đặc điểm của khí hậu xích đạo? A. Nhiệt độ chênh lệch giữa mùa đông và mùa hạ khá lớn, lượng mưa trung bình năm khoảg 500mm

Câu hỏi :

Câu 15: Nhận định nào dưới đây là đặc điểm của khí hậu xích đạo? A. Nhiệt độ chênh lệch giữa mùa đông và mùa hạ khá lớn, lượng mưa trung bình năm khoảg 500mm/năm và số ngày mưa ít. B. Mang tính chất lục địa rất nóng, khô và thay đổi theo mùa trong năm, nhiều nơi ở các hoang mạc, nhiệt độ trung bình mùa hạ trên 40OC, ít mưa, có nơi cả năm không có mưa. C. Nhiệt độ trung bình năm cao, khoảng 20OC, lượng mưa khá lớn, càng về phía 2 chí tuyến lượng mưa giảm và thời gian khô hạn ngày càng tăng... D. Nhiệt độ trung bình năm cao, khoảng 25OC, mưa quanh năm, lượng mưa lớn, có nơi đạt tới 3000mm/năm.

Lời giải 1 :

`->` `D`

`=>` Nhiệt độ trung bình năm cao, khoảng `25^oC`, mưa quanh năm, lượng mưa lớn, có nơi đạt tới `3000mm`/năm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK