Trang chủ Khác Lớp 9 Thái độ sống cần thiết của em khi đôi mặt...

Thái độ sống cần thiết của em khi đôi mặt với khó khăn thử thách trong đời sống là j Làm ngắn thôi nha:) câu hỏi 6677877

Câu hỏi :

Thái độ sống cần thiết của em khi đôi mặt với khó khăn thử thách trong đời sống là j Làm ngắn thôi nha:)

Lời giải 1 :

Đáp án + giải thích

 Thái độ sống cần thiết của em khi đối mặt với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống là luôn lạc quan, nhìn nhận khó khăn như cơ hội để học hỏi, luôn nỗ lực và cố gắng hơn nữa, tìm kiếm giải pháp mới để khắc phục những khó khăn, rút khinh nghiệm tích cực từ mọi thử thách tình huống hoặc tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh em.

~ Chúc bạn học tốt ! ~

Lời giải 2 :

`@` Trong dòng chảy của cuộc sống,  đôi khi em sẽ phải đối mặt với khó khăn , thử thách. Vì thế, em cần phải có thái độ sống thật lạc quan , vui vẻ , dũng cảm và không chùn bước trước khó khăn , thách thức , gian nan để bước tiếp trên đường đời. Khi đã dũng cảm đối mặt với chúng thì em mới có thể gặt hái được những giá trị tốt đẹp , thành công, hạnh phúc trong cuộc sống. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK