Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết 1 BÀI VĂN tả Rosé (Blackpink) Lưu ý :...

Viết 1 BÀI VĂN tả Rosé (Blackpink) Lưu ý : Làm mở bài gián tiếp ,kết bài mở rộng ,thân bài tả từng bộ phận chi tiết 1 chút ,không đươc chép mạng chỉ được tha

Câu hỏi :

Viết 1 BÀI VĂN tả Rosé (Blackpink) Lưu ý : Làm mở bài gián tiếp ,kết bài mở rộng ,thân bài tả từng bộ phận chi tiết 1 chút ,không đươc chép mạng chỉ được tham khảo thôi nha .Dài dài cỡ từ 2000 chữ hoặc hơn nha

Lời giải 1 :

      Ai cũng có cho riêng mình một thần tượng. Đó có thể là những người nổi tiếng, những ca sĩ, diễn viên hay là những người hùng áo trắng, chiến sĩ áo xanh…. Em cũng vậy, thần tượng của em đó là Rosé .

    Rosé tên đầy đủ là Roseanne Park tên tiếng Hàn là Park Chae-young (박채영) hoạt động nghệ thuật với nghệ danh Rosé  sinh ngày 11 tháng 2 năm 1997. Chị được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ toàn cầu BlackPink. Rosé là một Hàn kiều chính hiệu khi cô sinh ở  New Zealand và sau chuyển tới  Úc để sinh sống. Chị vô cùng đam mê âm nhạc. Năm 7 tuổi , cùng gia đình chuyển đến Melbourne, Úc ; tại đây cô đã bắt đầu học hát và chơi nhạc. Chị bắt đầu chơi guitar và piano khi còn nhỏ và được biểu diễn trong dàn hợp xướng ở nhà thờ . Chị từng học Trường tiểu học Kew East, và Canterbury Girls' Secondary College -một trường nữ sinh trung học nhưng sau khi đậu thử giọng của  hãng thu âm Hàn Quốc YG Entertainment và được sự ủng hộ của gia đình, chị đã bay từ Melbourne trở về quê hương Hàn Quốc để kí hợp đồng và làm việc với YG. Sau bốn năm làm thực tập sinh nỗ lực và cực khổ thì cuối cùng  Rosé cũng được debut với ba thành viên khác gồm Lisa; Jenni và Jisoo trong nhóm nhạc BlackPink vào  ngày 8 tháng 8 năm 2016. Rosé hoạt động nhóm với vai trò là ca sĩ và vũ công.

Rosé trong mắt em là một thần tượng vô cùng xinh đẹp và dễ thương. Chị ấy cao khoảng 1m68 và nặng khoảng 46kg- một thân hình có vẻ gầy gò nhưng đó lại là tiêu chuẩn cái đẹp của Kpop. Trong buổi biểu diễn BornPink tại sân vận động Mĩ Đình chị trông gầy gò quá nhưng đó là minh chứng cho sự cống hiến vì nghệ thuật của chị. Đối với chị là điều đáng tự hào nhưng đối với các fan hâm mộ lại là sự lo lắng. Dù thường xuyên trang điểm và chỉn chu trước công chúng nhưng em vẫn có thể nhìn ra được nước da trắng mịn trên gương mặt thon gọn xinh đẹp. Ngay từ khi debut chị đã được đánh giá là “nữ thần” của giới giải trí. Đây cũng là điều mà các fan hâm mộ của chị rất tự hào. Nổi bật trên gương mặt ấy là chiếc mũi cao thanh tú và đầy thon gọn. Chiếc mũi khiến gương mặt nhỏ gọn và thanh thoát hơn rất nhiều. Điểm nhấn nhất có lẽ vẫn là cặp mắt đầy cuốn hút. Người xưa nói chẳng sai: đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn; đôi mắt chị trong sáng, lúc nào cũng ánh lên sự nhiệt huyết và vui vẻ. Nhìn thấy chị các fan đều cảm thấy vui vẻ, năng nổ và hăng hái.  Chị có một mái tóc dài nhưng do thường xuyên biểu diễn cũng như đóng MV tóc của chị phải đổi màu nhuộm nhiều lần dẫn đến bị xơ và yếu. Nhưng chị cũng rất biết cách chăm sóc bản thân luôn dưỡng và phục hồi tóc của mình. Do những tiêu chuẩn cái đẹp của làng giải trí nên chị lúc nào cũng phải để ý đến cân nặng của bản  nên thân hình chị luôn nhỏ nhắn và dáng vóc là niềm ao ước của biết bao cô gái.

 Không chỉ xinh đẹp mà chị cũng vô cùng tài năng. Chị đã cùng nhóm tạo nên rất nhiều những thành tựu âm nhạc như đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc lớn bao gồm Melon và Circle Chart trong tháng phát hành. Blackpink đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên ra mắt trên bảng xếp hạng Hot 100 của Canada với ca khúc “Playing With Fire”. Năm 2018, nhóm đã thành công có mặt ở vị trí 55 trên bảng xếp hạng  Billboard Hot 100 của Mỹ với đĩa đơn "Ddu-Du Ddu-Du". Và MV “Ddu-Du Ddu-Du” đã trở thành video âm nhạc Hàn Quốc được xem nhiều nhất năm 2018, thu về 36,2 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 24 giờ kể từ khi phát hành. MV "Kill This Love" đã có màn ra mắt lớn nhất trong lịch sử YouTube  khi thu hút 56,7 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu, và đạt 100 triệu lượt xem sau chưa đầy 3 ngày. Và rất nhiều kỉ lục khác nữa…

Chị cũng thành công ở mảng solo với ca khúc chủ đề "On the ground" đã đạt được 41,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên trên YouTube với hơn 315 triệu lượt xem. Bài hát cũng đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200 và thống trị bảng xếp hạng trong 7 tuần liên tục. Ca khúc “Gone” nằm trong album cũng nhận được phản hồi tốt. Đây là bài hát xếp hạng lâu thứ năm của một nghệ sĩ solo K-pop trong lịch sử của Billboard Global 200. Với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, cuốn hút nên sản phẩm của chị rất cuốn hút người nghe khác xa với những ca khúc sôi động thường thấy ở BlackPink.

    Đó là thần tượng của em. Vừa xinh đẹp, vừa tài năng và luôn nhiệt huyết vì công việc nghệ thuật. Em sẽ cố gắng học tập và trau dồi phát triển bản thân để luôn năng động, nhiệt huyết và vui vẻ như chị.

Lời giải 2 :

`#Anh`

     

     Trong lòng ai cũng có cho riêng mình một hoặc nhiều thần tượng và em cũng vậy. Là một Fan Kpop chính hiệu, ai cũng sẽ biết đến nhóm nhạc nữ đứng đầu Kpop-Blackpink. Blackpink có 4 thành viên: Jisoo, Jennie,Rosé và Lisa. Nhưng em thích nhất là Rosé.

     Rosé có tên thật là Park Chaeyoung và có biệt danh là Roseanne Park hay Rosie. Chaeyoung là người gốc Hàn sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Austrailia.Rosé đã 26 tuổi nhưng trông chị rất trẻ và đáng yêu. Dáng người mảnh mai, với chiều cao là 1,68m. Cô sở hữu ngoại hình và nhan sắc đẹp trong veo như thiên thần xuống trần gian, ngay từ khi mới debut, Rosé đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cô nàng luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi và được xếp vào hàng những “nữ thần” mới của làng giải trí Hàn Quốc. Làn da trắng hồng hòa như da của em bé. Mái tóc dài, màu bạch kim óng mượt rất hợp với Rosie. Là một idol nên thỉnh thoảng chị thay đổi màu tóc, nhưng em thích nhất là kiểu tóc trong M/V How you like that. Trong M/V đó, Roseanne nhuộm tóc màu tím khói, búi tóc thấp cộng với kiểu mái râu dế.  Rosé có khuôn mặt tỉ lệ vàng nên rất đẹp. Lúc xưa chị có cặp má bánh bao rất dễ thương nhưng giờ thì không còn nữa nhưng chị vẫn rất đẹp. Đôi mắt tròn xoe, đen láy. Sống mũi vừa phải rất phù hợp với khuôn mặt của chị.  Đôi môi hồng hình trái tim rất cuốn hút. Mỗi khi chị cười để lộ một hàm răng trắng tinh, đều thẳng tấp.

     Nhóm thường tổ chức các tour diễn vòng quanh thế giới để các Blink có cơ hội xem các chị biểu diễn. Rosé rất thu hút người xem nhờ khả năng vocal của mình.Với vai trò là Main vocal nên Rosie có giọng hát ngọt ngào khiến ai nghe xong cũng phải "rung động". Song song với đó, chị cũng giỏi về phần dance chỉ sau Lisa. Em thích nhất là lúc Blackpink biểu diễn ở lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella năm 2019. Khi Blackpink Trình bài Kill This Love. Rosé nhảy rất nhiệt huyết và chiếm spotlight của sân khấu. Chị được mệnh danh là con của thần gió nhờ những cú hất tóc đỉnh .

     Là một fansé chính hiệu, em mong chị Rosé sẽ ngày càng trẻ đẹp hơn và sẽ có những màn trình diễn cuốn hút.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK