Trang chủ KHTN Lớp 8 giải giúp mình với ạ đúng mình vote 5* c)...

giải giúp mình với ạ đúng mình vote 5* c) Khi bệnh nhân bị đau cơ, đau dây thần kinh có thể được bác sĩ chỉ định điều trị bằng ánh sáng hồng ngoại (gọi là điều

Câu hỏi :

giải giúp mình với ạ đúng mình vote 5*

c) Khi bệnh nhân bị đau cơ, đau dây thần kinh có thể được bác sĩ chỉ định điều trị bằng ánh sáng hồng ngoại (gọi là điều trị bằng tia hồng ngoại). Hãy cho biết tại sao bác sĩ lại điều trị cho bệnh nhân bằng phương pháp đó

Lời giải 1 :

$#meomonn$

Điều trị bằng tia hồng ngoại sẽ ít đâu hơn các phương pháp khác vì tia hồng ngoại sẽ trực tiếp đi vào sâu trong da và các lớp mô , phương pháp này giúp làm tăng quá trình lưu thông máu , giảm đau , giảm viêm , tia hồng ngoại sẽ tỏa ra `1` lượng nhiệt nhất định làm ấm các mô xung quanh , sẽ làm giảm tình trạng căng cơ , giảm cảm giác đau , khi sử dụng phương pháp tia hồng ngoại cũng kích thích quá trình trao đổi chất khiến cho quá trình phục hồi được tăng cao . Phương pháp này lại rất an toàn , hiệu quả và không có các tác dụng phụ quá nghiêm trọng .

Lời giải 2 :

Nó giúp giảm đau , chống co cơ, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ tia hồng ngoại còn kích thích tái tạo và sữa chữa các mô bị thương. Vì tia hồng ngoại có tác dụng nhiệt, nhiệt độ cảu tia này là rất cao .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK