Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Ý nghĩa của khu di tích K9 Đá Chông Mọi...

Ý nghĩa của khu di tích K9 Đá Chông Mọi người oi giải giúp mình sử đc không ạ câu hỏi 6693470

Câu hỏi :

Ý nghĩa của khu di tích K9 Đá Chông

Mọi người oi giải giúp mình sử đc không ạ

Lời giải 1 :

 sau khi bác qua đời vào ngày 2/9/1969, theo nguyện vọng của Đảng và nhân dân, bộ Quốc Phòng đã quyết định chọn khu căn cứ K9 để làm nơi lưu giữ di hài của Bác trong 6 năm, từ năm 1969 đến năm 1975, cho đến khi xây dựng xong lăng chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cho đến ngày nay, khu di tích lịch sử K9 Đá Chông không chỉ là nơi lưu giữ tài liệu và hiện vật kể đến cuộc đời và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mà còn là nơi lan tỏa những giá trị đạo đức và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK