Trang chủ Lịch Sử Lớp 5 câu hỏi:đảng bộ xã kim nỗ được thành lập như...

câu hỏi:đảng bộ xã kim nỗ được thành lập như thế nào?từ, khi thành lập đến nayđảng bộ kim nỗ đã tiến hành bao nhiêu kì đại hội? - câu hỏi 6699717

Câu hỏi :

câu hỏi:đảng bộ xã kim nỗ được thành lập như thế nào?từ, khi thành lập đến nayđảng bộ kim nỗ đã tiến hành bao nhiêu kì đại hội?

Lời giải 1 :

-  Tháng 5/1947 chi bộ Đảng xã Văn Hiến (tiền thân của Đảng bộ xã Kim Nỗ ngày nay) được thành lập và tổ chức thành công đại hội chi bộ lần thứ nhất. 

- Đảng bộ xã Kim Nỗ tiến hành 26 kỳ đại hội.

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Cách đây tròn 30 năm, ngày 2/11/1993, đảng bộ xã Kim Trung dược thành lập - đậy là mốc son lịch sử đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của xã Kim Trung. Trải qua 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, từ 46 đảng viên khi mới thành lập. Đến nay Đảng bộ có 138 đảng viên sinh hoạt tại 11 chi bộ trực thuộc.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK