Trang chủ Khác Lớp 10 Anh A làm việc tại Công ty X theo hợp...

Anh A làm việc tại Công ty X theo hợp đồng lao động xác định thời hạn 01 năm, hợp đồng lao động có hiệu lực từ ngày 1/1 / 2022 đến ngày 31/12 / 2022 Sau khi hế

Câu hỏi :

Anh A làm việc tại Công ty X theo hợp đồng lao động xác định thời hạn 01 năm, hợp đồng lao động có hiệu lực từ ngày 1/1 / 2022 đến ngày 31/12 / 2022 Sau khi hết hạn hợp đồng, anh A vẫn tiếp tục làm việc tại Công ty X. Đến ngày 1/3 / 2023 Công ty thông báo chấm dứt hợp đồng đối với anh với lý do hợp đồng lao động giữa anh và Công ty đã hết hạn. Việc chấm dứt hợp đồng lao động của Công ty X trong trường hợp trên là đúng hay sai? Vì sao?

Lời giải 1 :

Đáp án `:`

Việc chấm dứt hợp đồng lao động của Công ty X trong trường hợp trên là đúng. Vì hợp đồng đã hết hạn. 

$#tnt$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK