Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Câu 1: khi núi lửa xảy ra em cần những...

Câu 1: khi núi lửa xảy ra em cần những hành động nào để bảo vệ bản thân? Câu 2: a) thế nào là động đất? Hãy nêu hậu quả do động đất gây ra. b) khi động đất x

Câu hỏi :

Câu 1: khi núi lửa xảy ra em cần những hành động nào để bảo vệ bản thân? Câu 2: a) thế nào là động đất? Hãy nêu hậu quả do động đất gây ra. b) khi động đất xảy ra em cần những hành động nào để bảo vệ bản thân? (Trả lời ngắn gọn thôi ạ)

Lời giải 1 :

câu 1: chui xuống gầm bàn ; k đi thang máy : k đi ô tô :; bảo vệ đầu ( cái này mik học  trên lớp á nên chỉ biết như thế thôi) 

câu 2 :

a, -Động đất là những rung chuyển đột ngột mạnh mẽ của võ trái đất 

   -Hậu quả: gây thiệt hại về tài sản và tính mạng....

b, (trên câu 1 ạ )

              #baotram45207#

Lời giải 2 :

câu 1: KHI NÚI LỬA XẢY RA , EM CẦN PHẢI SƠ TÁN NHANH CHÓNG KHỎI KHU VỰC ĐÓ 

 câu 2:                                                                                                                                           a, ĐỘNG ĐẤT LÀ 1 HIỆN TƯỢNG TỰ NHIÊN , SINH RA DO QUÁ TRÌNH NỘI SINH . NÚI LỬA VÙI LẤP CÁC THÀNH THỊ , LÀNG MẠC , RUỘNG NƯƠNG , GÂY THIỆT HẠI VỀ NG VÀ TÀI SẢN BỞI TRO BỤI VÀ DUNG NHAM NÚI LỬA.                                                                        b, KHI ĐỘNG ĐẤT XẢY RA CẦN CÓ HỆ THỐNG DỰ BÁO NHẬN BT BIỂU HIỆN TRC KHI ĐỘNG ĐẤT XẢY RA . CẦN ỨNG PHÓ LINH HOẠT  ĐỂ GIẢM MỨC THIỆT HẠI CAO.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK