Trang chủ GDCD Lớp 9 Câu hỏi gdcd tự nghĩ ra: Khi được giao bài...

Câu hỏi gdcd tự nghĩ ra: Khi được giao bài tập về nhà, các bạn trong lớp 9A không biết làm nên nhờ bạn X giải sẵn rồi chụp qua. Vì nể các bạn và muốn trở nên n

Câu hỏi :

Câu hỏi gdcd tự nghĩ ra: Khi được giao bài tập về nhà, các bạn trong lớp 9A không biết làm nên nhờ bạn X giải sẵn rồi chụp qua. Vì nể các bạn và muốn trở nên nổi tiếng, X đã chụp cho các bạn bài giải sẵn. Nếu em là X , em có làm vậy không?

Lời giải 1 :

`\color{red}{@209}`

`***` Tham khảo:

`-` Nếu là `X`, em sẽ: không làm như vậy.

`-` Vì:

`+` Nếu làm như vậy nhiều thì các bạn trong lớp sẽ luôn ỷ lại vào mình, luôn dựa dẫm vào mình nhiều. Để rồi từ đó mà các bạn sẽ không hiểu bài trên lớp và sẽ không biết cách làm bài.

`+` Hành động này đang gián tiếp dìm các bạn trong lớp xuống trong việc học vì càng học nhiều mà nhờ mình giải hộ thì các bạn sẽ không có kiến thức trong đầu.

~~Hok tốt~~

Lời giải 2 :

- Nếu là X, em sẽ không đồng ý giải bài tập cho các bạn và em sẽ khuyên các bạn nên tự tìm hiểu, tự giải để tìm ra đáp án, như vậy các bạn mới có kiến thức.

$\text{@phamlephong}$

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK