Trang chủ Địa Lý Lớp 5 Mô tả về một hoạt động kinh tế cụ thể...

Mô tả về một hoạt động kinh tế cụ thể của tỉnh Bình Dương Giúp em với ạ :)) câu hỏi 6714036

Câu hỏi :

Mô tả về một hoạt động kinh tế cụ thể của tỉnh Bình Dương

Giúp em với ạ :))

Lời giải 1 :

Ngành công nghiệp chế biến và sản xuất của Bình Dương đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của cả tỉnh lẫn cả nước. Các khu công nghiệp, khu chế xuất ở Bình Dương là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, hoạt động trong các lĩnh vực như sản xuất điện tử, cơ khí, may mặc, dệt may, gỗ, đóng tàu, ô tô và các sản phẩm gia công xuất khẩu

Theo mình là như vậy nếu sai thì mình xin lỗi:))

Lời giải 2 :

Bình Dương là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ của Việt Nam và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của đất nước. Một hoạt động kinh tế cụ thể của tỉnh Bình Dương là ngành công nghiệp chế biến và sản xuất.

Ngành công nghiệp chế biến và sản xuất của Bình Dương đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của cả tỉnh lẫn cả nước. Các khu công nghiệp, khu chế xuất ở Bình Dương là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, hoạt động trong các lĩnh vực như sản xuất điện tử, cơ khí, may mặc, dệt may, gỗ, đóng tàu, ô tô và các sản phẩm gia công xuất khẩu.

Bình Dương được biết đến với một môi trường đầu tư thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển và lực lượng lao động dồi dào. Các doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội này để phát triển sản xuất, mở rộng quy mô hoặc đầu tư vào các dự án mới.

 

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK